Saturday, December 10, 2011

तो क्षण

मला पुन्हा एकदा तो क्षण जगायचा आहे

खरच मला पुन्हा एकदा शालेत जायचे आहे

शाळेच्या त्...या शेवटच्या बाकावर बसायचे आहे

नविन वही आणि नविन दप्तरचा सुगंध अनुभवायचा आहे

खणखणीत आवाजात पुन्हा पसायध्यान अन राष्ट्गीत मनायचे आहे

मला खरच पुन्हा एकदा तो क्षण जगायचा आहे

आभ्यास केला नाय म्हणुन गुरुजीचा सापाटुण मार खायचा अहे

जोर जोरजोरात बे चे पाढे मणायचे आहे

खिङकीतुन कोसळणनारा पाऊस अन त्यामुळे गळनारी कवले पुन्हा एकदा पाहयची आहेत

मला पुन्हा एकदा तो क्षण जगायचा आहे

दुपारच्या सुटीत आनलेला डबा सगळ्याना वाटुण खायचा आहे अन वाटताना सुध्दा
तो डबा सांडवतच खायचा आहे

पाणी प्यायला त्याच नळावर रांग लाउन ओजळीने पाणी प्यायचे आहे त्यातसुध्दा
पहिले पाणी पिण्यावरुण पार लोळसतोवर मारामारी कारायची आहे

खरच मला पुन्हा एकदा शालेत जायचे आहे

पी.टी.च्या तासाला मला पुर्ण मैदानभर हुदडायचे आहे

दमुण जाततोपर्यत खेळायच्ये आहे

शाळेची घंटा वाजल्यावर पहिले दप्तर घेऊन बाहेय पलायचे आहे

मला पुन्हा एकदा तो क्षण जगायचा आहे

खरच मला पुन्हा एकदा अन एकदा शालेत जायचे आहे

1 comment: